1. Dịch vụ bảo hành, bảo trì của SEPVN bao gồm:
SEPVN cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì thiết bị hội nghị truyền hình với các gói từ cơ bản đến cao cấp. Chúng tôi cam kết đem đến Quý khách hàng dịch vụ uy tín, đảm bảo với chất lượng tốt nhất và thời gian nhanh nhất.
Hạng mục:
– Kiểm tra phần cứng
– Kiểm tra cài đặt, phần mềm
– Nâng cấp các phần mềm
– Chạy thử lại thiết bị
– Hỗ trợ cho mượn thiết bị/ phòng họp thay thế khi có sự cố
Chi phí cụ thể theo từng gói hạng mục

2. Điều kiện được bảo hành:
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành. Thời gian bảo hành xác định dựa trên HĐKT.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
– Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
– Phải có tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của SEPVN
– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
– Số máy trên sản phẩm và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

3. Từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành
– Sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn của nhà cung cấp.
– Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…
– Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến SEPVN
– Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.
– Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.
Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, dây cáp…
Sẩn phẩm không được mua tại SEP.