1. Dịch vụ sửa chữa của SEPVN bao gồm:
- – Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại trong giờ hành chánh từ thứ Hai đến Thứ Sáu
- – Hỗ trợ nhanh từ các chuyên gia SM: Liên hệ trực tiếp đến Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của SM, giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp.
- – Có mặt trong vòng 04 giờ khi thiết bị gặp sự cố (HCM và HN). Sửa chữa chỉ được thực hiện tại SM, trường hợp đến tận nơi sẽ tính phí theo quy định.
- – Sửa chữa hoặc thay thế bằng một thiết bị hoặc linh kiện khác có cùng tính năng và chủng loại:
+ Các thiết bị trong bảo hành và ngoài bảo hành
+ Các sản phẩm Hội nghị truyền hình, Camera quan sát và các sản phẩm viễn thông khác được phân phối từ Cisco, Polycom, Samsung, Aver, Sony …
2. Quy trình tiếp nhận sửa chữa:
- – Bước 1: Nhận máy và kiểm tra sơ bộ.
- – Bước 2: Báo giá
– Thông báo cho khách hàng về tình trạng lỗi của thiết bị.
– Gửi báo giá sửa chữa hoặc thay thế phụ kiện cho khách hàng.
– Chờ xác nhận thông tin từ phía khách hàng
- Bước 3: Bàn giao lại thiết bị cho khách hàng
– Kiểm tra thiết bị hoạt động trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
– Bàn giao phiếu sửa chữa cho khách hàng.